Tải Video Fb

Vợ chồng tôi năm nay 28 tuổi, thu nhập khoảng 55-65 triệu đồng một tháng. Từ năm 2020, chúng tôi đượ fabet

【fabet】Có nên bán nhà mặt phố để mua chung cư?

Vợ chồng tôi năm nay 28 tuổi,ónênbánnhàmặtphốđểmuachungcưfabet thu nhập khoảng 55-65 triệu đồng một tháng. Từ năm 2020, chúng tôi được bố mẹ hai bên hỗ trợ một căn nhà đất xây sẵn, diện tích 31,8 m2, có 5 tầng. Thời điểm mới ở, thu nhập hai vợ chồng còn thấp nên cảm thấy rất vui vì không phải lo chuyện mua nhà. Theo thời gian, yêu cầu về nơi ở cao hơn và chồng tôi rất thích ở chung cư vì mặt sàn rộng rãi, nhiều tiện ích.

Chúng tôi sống sát khu đô thị gần công viên Yên Sở ở đường Trần Phú, quận Hoàng Mai nên hay sang đó để hưởng tiện ích thiên nhiên. Tôi tìm hiểu tòa nhà mới nhất tại đây có giá thuê 9-10 triệu đồng một tháng, chưa gồm phí dịch vụ. Chồng tôi muốn cho thuê nguyên căn nhà đang ở, giá cao nhất có thể được 7 triệu đồng một tháng để chuyển sang thuê chung cư. Phương án hai là đợi được giá sẽ bán đi. Giá thị trường hiện nay khoảng 3,5 tỷ đồng, có thể để mua một căn hộ mới giá 3 tỷ ở khu đô thị. Sau 3 năm, chúng tôi cũng lãi khoảng 900 triệu đồng nếu bán nhà.

Tôi không ủng hộ ý kiến bán nhà vì nhà tôi nằm ở vị trí khá đẹp trên đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai. Tuy nhiên, bỏ ra 10 triệu đồng một tháng để thuê chung cư cũng khiến tôi phân vân bởi gia đình sắp đón em bé đầu lòng, còn nhiều khoản phải chi tiêu.

Mong độc giả có kinh nghiệm cho chúng tôi lời khuyên. Tôi cảm ơn!

Độc giả Nguyễn Khánh Huyền

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap